Tin Tức

Gieo duyên ăn chay và câu chuyện tử tế trong cuộc sống hàng ngày.

Gieo duyên ăn chay và câu chuyện tử tế trong cuộc sống hàng ngày.

Hơn 35 năm, Công ty Trà Hùng Phát không những tâm huyết vào những sản phẩm đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng mà đồng thời luôn mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông quá các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, giúp đỡ các trường hợp khó khăn….


Với mong muốn gieo duyên ăn chay tốt cho sức khỏe và gửi gắm thông điệp yêu thương về việc ăn chay đến tất cả mọi người. Công ty Trà Hùng Phát đã xây dựng Quán chay 1 nụ cười tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 tấp nập với một không gian ấm áp, bình yên để mọi người ghé thăm, thưởng thức và tạm gác đi những bộn bề lo toan của cuộc sống. 

Hơn 10 tháng bắt đầu đi vào hoạt động, Quán chay 1 nụ cười đã in dấu trong lòng quý thực khách gần xa bởi thông điệp ý nghĩa về việc lan tỏa lối sống ăn “chay, ngon, sạch” và ẩm thực chay phong phú, thơm ngon đến nhiều người hơn; sự nhiệt tình, dễ thương và nụ cười luôn nở trên môi của nhân viên nơi đây; sử dụng vật dụng bảo vệ môi trường; tôn vinh nét đẹp Việt Nam qua từng chi tiết nhỏ trong từng ngóc ngách của quán;...


Không những thế, quán chay còn không ngừng sáng tạo thực đơn với món chay ngon hấp dẫn như đậu gà sốt tương cay hỷ lạc, hủ tiếu chay Sa-đéc, bún măng chay, bún riêu chay, bún ruốc chay ngon, bánh mì phá lấu chay, bánh mì sườn non chay, gỏi bì cuốn chay,... nhằm mang đến nhiều tầng hương vị ngon và lành đến hội yêu thích ẩm thực chay. Đặc biệt, bánh mì Chay Ngon đã để lại ấn tượng sâu sắc đến thực khách bởi hương vị ngon thanh mát của rau củ, đậm đà của phá lấu chay và sườn non chay, rất khác biệt so với những loại bánh mì thông thường. 


“Bánh mì chay ngon là một trong những món mình thích nhất tại hội chợ”, “hương vị rất đặc biệt”, “mình chấm món này 11 điểm”,... đấy là những chia sẻ hài hước và thân thương của quý thực khách khi tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam và Lễ hội ẩm thực chay năm 2023. Hơn 3800 ổ bánh mì được bán sạch trong vỏn vẹn 4 ngày là minh chứng cho chất lượng, hương vị và sự yêu mến của hội thích ăn chay.


Công ty Trà Hùng Phát không chỉ tích cực tham gia các chương trình hội chợ trong nước mà còn tổ chức những tour tham quan và trải nghiệm thực tế cho cộng đồng sinh viên, thạc sĩ nước ngoài từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada, Úc,... nhằm mang những sản phẩm “chay, ngon, sạch” đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Tour tham quan gồm nhiều hoạt động thú vị như: 
👉 Thưởng thức buffet chay được chế biến từ chính những sản phẩm của Chay Ngon Hùng Phát sản xuất.
👉 Trải nghiệm pha chế và cảm nhận hương vị nguyên bản từ sản phẩm trà, thảo mộc, bột hòa tan đa dạng của Trà Hùng Phát.
👉 Khám phá hành trình hình thành, phát triển và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của Công ty Trà Hùng Phát trong hơn 35 năm, thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát, Quán chay 1 nụ cười, Uy Nghi Hùng Phát.
👉 Trải nghiệm thiền trà và văn hóa doanh nghiệp thú vị tại Công ty.
👉 Tham quan nhà máy và quy trình sản xuất các sản phẩm chất lượng.


Ăn chay không chỉ vì tôn giáo mà còn mang nhiều lợi ích tốt đến sức khỏe, tinh thần và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh ta. Khi quan tâm đến từng món ăn có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể cũng chính là lúc chính mình biết yêu thương bản thân và tận hưởng trọn vẹn niềm vui của cuộc sống. Trà Hùng Phát - Chay Ngon hy vọng Quán chay 1 nụ cười tiếp tục là nhịp cầu nối thân thương để kết nối với hàng triệu trái tim và gửi gắm thông điệp yêu thương về việc ăn chay đến mọi người, không phân biệt bất cứ độ tuổi, giới tính hay tôn giáo nào.

  • Quán chay 1 nụ cười
  • Địa chỉ: 407 - 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 và từ 11h00 - 17h00 chủ nhật.

Đang xem: Gieo duyên ăn chay và câu chuyện tử tế trong cuộc sống hàng ngày.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng