Tin Tức

Quán chay 1 nụ cười – Chay ngon thanh tịnh giữa lòng quận 3

Quán chay 1 nụ cười – Chay ngon thanh tịnh giữa lòng quận 3

Mở cửa hơn 7 tháng, Quán chay 1 nụ cười đã nhận được rất nhiều yêu thương và quan tâm của quý khách hàng gần xa. Từ một địa điểm còn khá xa lạ với nhiều người, quán chay nay đã trở thành một chốn quen thuộc để mọi người ghé thăm, thưởng thức món chay thanh lành, tận hưởng không gian thanh tịnh và rèn luyện thói quen ăn chay dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Vì sao Quán chay 1 nụ cười được mọi người yêu thích?

Quán chay 1 nụ cười

Quán chay 1 nụ cười được nhiều thực khách yêu thích và mong muốn lan tỏa quán chay đến nhiều người hơn nữa vì những giá trị tích cực mà quán đã mang đến mọi người.

  • Cơm chay ngon, lành, hấp dẫn với giá chỉ bằng một nụ cười khi bạn thưởng thức trực tiếp tại quán chay.
  • Thực đơn món chay thay đổi mỗi ngày, mỗi phần cơm chay/ bún chay được đặt gọn gàng trên mẹt tre kèm theo một tách sâm mát lành, hương vị ngon tuyệt.
  • Sử dụng vật dụng thân thiện với môi trường: mẹt tre, muỗng, đùa tre, giấy kraft,… vừa tạo nên nét đẹp độc đáo vừa góp phần hạn chế gây ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng mình.
  • Nguồn nguyên liệu tươi, sạch và đổi mới mỗi ngày được chọn lọc kỹ càng nhầm mang đến những món ăn tươi. Ngày nay
  • Một không gian yên bình để mọi người trở về sau những bộn bề cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn giây phút hiện tại cùng món ngon thanh lành từ nguyên liệu tự nhiên.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Ngày nay, mọi người không chỉ quan tâm đến món ăn ngon mà còn phải đảm bảo những tiêu chí về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Quán chay 1 nụ cười cùng thực đơn chay đa dạng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình thân yêu.

Thời gian mở cửa

Quán chay mở cửa xuyên suốt tuần từ 11h00 đến 20h00 thứ 2 – thứ 7 và chủ nhật mở từ 11h00 – 17h00 vì thế quý khách hàng thoải mái ghé thăm và thưởng thức món ngon.

Quán chay 1 nụ cười

Quán chay 1 nụ cười nằm ở đâu?

Quán chay 1 nụ cười tọa lạc tại số 407 – 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, là con đường một chiều tấp nập nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Vì thế địa điểm khá dễ tìm và thuận tiện để nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức món chay ngon mỗi ngày.

Quán chay 1 nụ cười

Quán chay 1 nụ cười do ai thành lập

Quán chay 1 nụ cười được mở từ công ty Trà Hùng Phát với hơn 35 năm uy tín và chất lượng nhầm mang lối sống ăn chay cùng những giá trị tích cực lan tỏa đến tất cả mọi người. Trong suốt quá trình đấy, Công ty liên tục tham gia những hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn,…

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa điểm để thưởng thức món chay ngon mỗi ngày thì hãy lưu ngay lại Quán chay 1 nụ cười – Một quán chay ngon chất lượng ngay giữa trung tâm thành phố. Hãy ghé thăm và thưởng thức món ngon, sâm mát lành và nhiều điều thú vị hơn nữa tại đây.

Đang xem: Quán chay 1 nụ cười – Chay ngon thanh tịnh giữa lòng quận 3

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng