Tin Tức

Công dụng của Trà Gừng - Thức uống yêu thích của nhiều gia đình

Công dụng của Trà Gừng - Thức uống yêu thích của nhiều gia đình

Trà Gừng là thức uống quen thuộc của nhiều gia đình không chỉ vì hương vị thơm ngon, dễ uống mà còn vì mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng Trà Hùng Phát khám phá công dụng tuyệt vời của Trà Gừng và lý do Trà Gừng được nhiều gia đình yêu thích.

Công dụng của trà gừng 

Gừng là một trong những nguyên liệu dân gian được ông bà ta sử dụng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, Trà Gừng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng vào những ngày mưa gió trở trời hay tiết trời chuyển lạnh. Khi nghĩ đến thức uống giúp làm ấm cơ thể chắn hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Trà Gừng, dường như thức uống cay ấm này đã in sâu trong tâm thức mọi người về khả năng làm ấm, giải cảm. Bên cạnh đó, Trà Gừng còn mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu: Gừng từ lâu đã được ông cha ta sử dụng để giải quyết những vấn đề và tiêu hóa. Mỗi khi cơ thể mệt mỏi hay bị rối loạn tiêu hóa, bụng âm ỉ khó tiêu, uống một cốc trà gừng giúp dịu ngay cảm khác khó chịu.
  • Giảm buồn nôn, say tàu xe: Tính cay và nóng của gừng còn có tác dụng tốt trong việc làm giảm cảm giác buồn nôn hay say tàu xe. Có Trà Gừng Hùng Phát, từ nay bạn không còn phải lo sợ việc đi tàu, xe hơi những ngày phải công tác xa hay về quê nữa nhé!
  • Tăng cường miễn dịch: Hàm lượng polyphenol và gingerol trong gừng có tác dụng kích thích hệ miễn dịch. Chúng giúp tăng sản xuất các tế bào bạch cầu giúp chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh. Một ly trà gừng ấm sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua các triệu chứng cảm lạnh thông thường.
  • Chống viêm: Các hợp chất trong gừng có đặc tính chống viêm mạnh mẽ. Chúng ngăn chặn sản xuất các cytokine gây viêm và giảm tình trạng viêm khớp, đau nhức xương khớp. Một nghiên cứu trên những người bị viêm khớp dạng thấp cho thấy uống trà gừng hàng ngày làm giảm đáng kể các triệu chứng viêm.
  • Giảm đau: Gừng được sử dụng phổ biến để giảm các cơn đau do chu kỳ kinh nguyệt, đau cơ xơ người, đau đầu... hoặc đau sau phẫu thuật, sinh nở. Các hợp chất trong gừng tác động lên hệ thần kinh làm giảm cảm giác đau đớn một cách hiệu quả.

Thức trà yêu thích của mọi nhà

Trà gừng được xem là thức trà yêu thích của nhiều gia đình vì được sử dụng như thức uống để mời bạn bè những dịp hàn huyên, sum vầy bên gia đình hay làm ấm cơ thể những ngày trời chuyển se lạnh. Thức trà cay thơm, ấm nồng sau từng ngụm dường như là sợi dây gắn kết mọi câu chuyện và mọi người trong gia đình để gia tăng thêm tình cảm thân thương,Trà gừng mang tính cay ấm và phù hợp với nhiều lứa tuổi được nhiều gia đình lựa chọn như loại thức uống từ thiên nhiên hỗ trợ giải cảm lạnh, khó tiêu, đầy hơi, say tàu xe,... 

Địa chỉ mua trà gừng uy tín

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu Trà Gừng vì thế quý khách hàng sẽ khá phân vân trong việc lựa chọn mua trà gừng ở đâu? Hay trà gừng loại nào tốt? 

Trà Gừng Hùng Phát là một trong những thương hiệu trà gừng uy tín và có hơn 30 năm trên thị trường. Trà Gừng Hùng Phát được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vì hương vị cay thơm đặc trưng của củ gừng sẻ kết hợp độc đáo với cỏ ngọt do công ty Trà Hùng Phát sản xuất. An tâm về chất lượng, vị ngon đặc trưng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng - Trà Gừng Hùng Phát ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

Tóm lại

Trà Gừng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn vào mùa thu đông này. Thử ngay nhé!

Đang xem: Công dụng của Trà Gừng - Thức uống yêu thích của nhiều gia đình

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng