Tin Tức

Trà lá ổi - Hương vị tuyệt vời và lợi ích cho người bị tiểu đường

Trà lá ổi - Hương vị tuyệt vời và lợi ích cho người bị tiểu đường

Nói đến một trong những thức uống được yêu thích nhất mùa hè này không thể không nhắc đến thức trà ngon, thanh mát, giải khát từ loại trái cây nhiệt đới được yêu thích tại nhiều quốc gia và mang nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ở Việt Nam ổi gắn liền với mọi thế hệ từ tuổi thơ đến khi trưởng thành và được biết đến với tác dụng ổn định đường huyết phù hợp với người bị tiểu đường. Hãy cùng Chay Ngon Hùng Phát khám phá trà lá ổi là gì và vì sao trà lá ổi lại tốt cho người bị tiểu đường.

Trà lá ổi là gì?

Trà lá ổi là một loại trà được chế biến từ lá cây ổi (Psidium guajava), một loại cây có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới. Ở Việt Nam, đâu đâu ổi cũng mọc dường như là một loại quả ưa thích của mọi lứa tuổi. Vì thế, việc thu hoạch lá ổi để làm nên thức ổi tươi, ngon, mát lành là điều rất thuận tiện. Lá cây ổi được thu hái và sấy khô để tạo ra thức trà thơm ngon và bổ dưỡng.

Trà lá ổi truyền thống được sử dụng trong nhiều nền văn hóa và có nhiều lợi ích cho sức khỏe, là một trong những loại thực phẩm được sử dụng phổ biến để ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường.

Tác dụng của trà lá ổi trong việc ổn định đường huyết

Trà lá ổi có tác dụng ổn định đường huyết, giúp duy trì mức đường huyết ổn định và giảm nguy cơ bị biến động đường huyết. Các chất chống oxi hóa trong trà lá ổi có khả năng hạn chế quá trình phân hủy carbohydrate và hấp thụ đường trong cơ thể, từ đó giúp kiểm soát mức đường trong máu. Điều này rất hữu ích cho những người mắc bệnh tiểu đường hoặc có nguy cơ mắc bệnh này.

Trà lá ổi

Trà lá ổi được làm từ lá ổi vì thế chứa những dưỡng chất có trong lá ổi như axit ellagic, cyanidin và các polyphenol rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường huyết sau bữa ăn. Đồng thời, thành phần của lá ổi có khả năng ức chế hoạt động của chất alpha – glucosidase giúp phân giải tinh bột và carbohydratea thành đường đơn, từ đấy hỗ trợ giảm đường huyết ổn định.

Bên cạnh đó, trà lá ổi còn hỗ trợ giảm biến chứng của bệnh tiểu đường, uống trà lá ổi thường xuyên có thể giúp cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm sự tiến triển xấu của bệnh tiểu đường.

Ngoài ra, uống trà lá ổi trong thời gian dài còn giúp tăng sản xuất insulin, hỗ trợ hạ đường huyết và và chuyển hóa glucid, lipid và protein, rất tốt cho bệnh tiểu đường.

Không chỉ lưu truyền trong dân gian, theo nghiên cứu khoa học trà làm từ lá ổi có thể hỗ trợ và mang những tác dụng tích cực đến người bị tiểu đường và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Một số công dụng nổi bật khác của trà lá ổi

Ngoài tác dụng ổn định đường huyết, trà lá ổi còn có nhiều công dụng khác cho sức khỏe. Ổi được biết đến là một thức uống giàu vitamin C và chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương từ các gốc tự do. Ngoài ra, trà lá ổi cũng có tác dụng chống viêm, giúp làm dịu các vấn đề về đường tiêu hóa và tăng cường sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, trà lá ối còn phù hợp với người đang trong chế độ giảm cân vì loại trà này không có đường và có tác dụng hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Trà lá ổi thương hiệu Hùng Phát - Hương vị ngon, thơm đặc biệt

Để thưởng thức hương vị ngon, thơm đặc biệt của trà lá ổi đồng thời tận hưởng công dụng tuyệt vời từ ổi đến sức khỏe, bạn có thể lựa chọn trà lá ổi thương hiệu Hùng Phát. Trà Hùng Phát là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trà và thảo mộc đã có mặt trên thị trường hơn 35 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm, trà ổi thương hiệu Trà Hùng Phát mang hương vị đặc biệt và đảm bảo chất lượng đến người thưởng thức.

Trà lá ổi

Liên hệ hotline 028. 37978 230 – 028. 37976 866 để đội ngũ nhân viên Hùng Phát tư vấn thêm về sản phẩm. Showroom Trà Hùng Phát – Chay Ngon tại địa chỉ 407 – 407A Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM.

Đang xem: Trà lá ổi - Hương vị tuyệt vời và lợi ích cho người bị tiểu đường

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng