Tin Tức

Vu Lan này, bạn có về thăm cha mẹ?

Vu Lan này, bạn có về thăm cha mẹ?

Ơn dưỡng dục ngàn đời ghi nhớ

Đức sinh thành muôn thuở nào quên

Đừng đợi có tiền mới lo báo hiếu

Bởi cha mẹ già chẳng đợi được đâu.

                                                  -Trích- 

Bạn có nhớ bữa cơm nhà tuy giản dị nhưng đầy tình yêu thương của mẹ?

Bạn có nhớ cái thở phào nhẹ nhõm của cha khi nghe bạn đã khỏi bệnh?

Bạn có nhớ những ngày cha dầm mưa đón bạn đi học về nhà?

Hay bạn có nhớ 2 mắt mẹ rưng rưng ngày tiễn bạn đi học xa?   

Tình yêu thương của cha mẹ là vô điều kiện mà chẳng có bất cứ tính toán thiệt hơn thế nhưng bạn có từng đong đếm ngày giờ về thăm mẹ cha? Dù biết cuộc sống của người trưởng thành có nhiều bận rộn thế nhưng bạn cũng đừng quên dành lời yêu thương, dành thời gian để quan tâm và chăm sóc cha mẹ. Lễ Vu Lan báo hiếu sắp tới cũng là dịp tuyệt vời để bạn về nhà thăm mẹ cha. Thật hạnh phúc biết bao nếu ngày đặc biệt này bạn có thể gần bên đấng sinh thành hay gửi tặng món quà tình thương để chăm sóc sức khỏe cha mẹ nơi phương xa.

Vu Lan báo hiếu - Nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam

Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng và ý nghĩa trong văn hóa người dân Việt Nam nói chung và người con Phật tử nói riêng. Ngày lễ quan trọng này rơi vào ngày 15 tháng 7 âm lịch hàng năm, được coi là ngày hiếu hạnh, ngày mà con cái tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ, tổ tiên hay người có công ơn nuôi dưỡng con nên người.

Việc mọi người thường làm vào ngày lễ Vu Lan

Đối với nhiều người, không có hạnh phúc nào bằng hạnh phúc khi thấy cha mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Bắt đầu vào tháng 7 âm lịch - tháng Vu Lan, không khí ngày lễ đã ngập tràn khắp ngõ ngách tâm hồn đặc biệt là những người con Phật giáo. Dù biết bất kể thời gian nào chúng ta cũng đều yêu thương và biết ơn đến đấng sinh thành nhưng vào tháng Vu Lan tình yêu ấy lại được nhắc nhớ và lan tỏa nhiều hơn nữa. 

Vào những ngày này mọi người thường đi chùa để cầu an cho cha mẹ, tưởng nhớ đến tổ tiên, cúng bái Phật và tổ tiên, ăn chay tích đức và làm việc thiện hay tự chiêm nghiệm bản thân và cải thiện để luôn làm những điều tốt và tiếp nối truyền thống "uống nước nhớ nguồn". Điều đặc biệt ý nghĩa chính là ngày lễ này ngày càng được lan rộng khắp nơi, không chỉ gói gọn là văn hóa tôn giáo tâm linh mà rộng mở là tình cảm gia đình, lòng tôn trọng, biết ơn và duy trì truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Món quà tình thương dành cho đấng sinh thành 

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, những câu hỏi thăm mỗi ngày thì việc chuẩn bị những món quà chất lượng để chăm sóc sức khỏe người thân thương là điều chúng mình thường làm để quan tâm và tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ. Nhưng đấng sinh thành lại chẳng bao giờ than mệt, cha mẹ giấu đi nỗi lo và cơ thể ngày càng nhiều bệnh vặt khi tuổi già ập đến vì sợ con cái lo lắng cho mình. Tâm lý của người lớn là thế nhưng với tình yêu thương của người con dành cho cha mẹ thì sao không thể hiểu được những điều này. Chính vì thế, hãy nhớ lựa chọn những sản phẩm chất lượng để là người bạn đồng hành và chăm sóc cha mẹ những ngày chúng ta không thể gần bên. 

Trà gừng chính là một trong những món quà tình thương để gửi trao cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan sắp tới. Ngoài hương vị cay thơm đặc trưng của gừng già, Trà Gừng của Hùng Phát còn được kết hợp với những nguyên liệu khác như linh chi, trà xanh, mật ong, chanh, nhân sâm, trà đen,... tạo nên hương vị ngon, thơm khác biệt. Trà Gừng là thức uống truyền thống được nhiều thế hệ yêu thích bởi hương vị ngon lành và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, những ngày trái gió trở trời, thức trà từ gừng mang đến cảm giác ấm dần từ bên trong, giải cảm, ho, mệt mõi. Không những thế, gừng còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ăn uống ngon miệng hơn, hỗ trợ giảm say tàu xe, giải rượu,... Bạn tham khảo sản phẩm trà gừng từ thương hiệu Hùng Phát uy tín 35 năm tại đây.

Liên hệ với chúng tôi:

Trà Hùng Phát được thành lập vào năm 1988 với niềm đam mê vào thảo mộc cũng như niềm khao khát mang đến những sản phẩm thiên nhiên vào cuộc sống hàng ngày.

☎Hotline: 028. 37978 230 – 028. 37976 866

⏩Zalo: 0966 152 768 (Trà Hùng Phát – Chay Ngon)

Showroom: 407-407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

Trà gừng

   

Đang xem: Vu Lan này, bạn có về thăm cha mẹ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng