Tin Tức

Trà Gừng ấm, trọn tình thân

Trà Gừng ấm, trọn tình thân

Không phải tự nhiên mà Trà Gừng được chọn là một trong những thức trà được nhiều người yêu thích, đặc biệt là người lớn tuổi. Thức uống này dường như gắn bó với mọi thế hệ người Việt từ ly gừng dân dã do chính tay ông bà ta làm thủ công đến những tách gừng được chế biến tiện lợi nhưng vẫn gói trọn được tinh túy của củ gừng cay thơm.

Thức trà quen thuộc của mọi nhà

Gừng - Loại thảo mộc truyền thống gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam, tinh túy vị gừng đi cùng tháng năm đã đồng hành cùng mỗi người trong mọi chặng đường của cuộc đời. Sở dĩ, gừng trở nên quen thuộc cũng vì hương vị cay ấm, thơm ngon đặc trưng, dễ uống và nhiều tác dụng tuyệt vời đến sức khỏe của người sử dụng. Không những thế, gừng là một nguyên liệu được trồng nhiều ở Việt Nam ta, chính vì thế người sành trà gừng rất khắt khe trong việc tìm kiếm loại trà gừng chất lượng để sử dụng.

Hương vị thơm lừng tự nhiên 

Hùng Phát đã mang tính ấm, nóng, cay, thơm của củ gừng sẻ (gừng già) hòa vị ngọt linh chi đầy độc đáo để tạo nên thức Trà Gừng ngon trứ danh suốt hơn 30 năm, vị thanh ngọt, cay thơm, ấm nồng cả tâm can. Sự kết hợp tuyệt vời mang lại một trải nghiệm đa chiều cho vị giác, uống ngụm trà ấm nóng để cảm nhận vị ngọt thanh chạm ngay đầu lưỡi, vị cay nồng lưu lại nơi cuống họng, mùi hương gừng cay thơm xộc lên thật dễ chịu và thư giãn.

Trà gừng

"Vị ngọt" từ củ gừng cay

Dù gừng luôn được biết đến với vị cay đắng nhưng khi chế biến thành thức trà gừng lại lan tỏa vị ngọt cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

“Vị ngọt” từ cách Trà Hùng Phát chế biến gừng thành một thức uống ngon ngọt hòa quyện cay thơm, thanh lành, dễ sử dụng và đặc biệt phù hợp với mọi người. “Vị ngọt” từ thức trà thảo mộc góp phần hỗ trợ cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đơn giản và tiện dụng.

  • Tính cay và nóng của gừng được biết đến với khả năng làm ấm cơ thể những ngày trái gió trở trời, từ đó giảm cảm giác khó chịu, mệt mỏi hay cảm lạnh.
  • Trà gừng còn được biết đến với khả năng kích thích vị giác, bữa ăn mỗi ngày thêm ngon miệng và bắt cơm hơn.
  • Trà gừng cay nồng là thức uống ngon lành sau bữa cơm để bụng dạ dễ chịu và tiêu hóa tốt hơn.
  • Thưởng thức tách trà gừng trước khi lên tàu, xe giúp giảm cảm giác buồn nôn, chống say tàu, xe hiệu quả.
  • Trà gừng ấm nóng dường như cải thiện sức khỏe tinh thần mỗi khi cơ thể cảm thấy stress với bộn bề cuộc sống.
  • Trà gừng còn được biết đến là thức uống ấm nồng giúp hội chị em giảm đi cảm giác đau mệt, khó chịu những “ngày đèn đỏ”.

"Vị ngọt" từ tách gừng cay ấm, chất lượng là thức uống thanh lành để gia đình cùng thưởng thức, gắn kết yêu thương và trao nhau sự quan tâm về sức khỏe và tinh thần mà không cần nói thành lời. Chính những “vị ngọt” từ củ gừng cay đấy mà thức trà gừng ngày càng được yêu thích, không chỉ được người già ưa chuộng mà còn được sử dụng phổ biến ở mọi thế hệ đặc biệt là giới trẻ hiện đại. 

Trà gừng

Tách trà nồng ấm là lời tri ân

Tách trà gừng ấm còn được biết đến là thức uống gắn liền với hình ảnh gia đình, tình cảm gắn kết của mỗi thành viên trong nhà. Chúng ta có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một nơi để trở về. Ở nơi đó là tình cảm gia đình thân thương bên cạnh những câu chuyện bình dị và sự quan tâm không cần nói thành lời. Trong hành trình trưởng thành, “bận rộn” lấy lòng cả thế giới đôi khi chúng ta lại quên mất cha mẹ cũng cần được quan tâm và chăm sóc mỗi ngày.

Trà Hùng Phát tin rằng, tách Trà Gừng nồng ấm không chỉ gắn kết bao thế hệ trong gia đình mà còn là người bạn đồng hành để chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của người thân thương khi chúng ta không có nhiều thời gian bên cạnh.

Hãy để Trà Gừng Hùng Phát chăm sóc gia đình nhỏ của bạn!

Trà Gừng Hùng Phát uy tín 30 năm.

Hotline: 028. 37978 230 – 028. 37976 866

Zalo: 0966 152 768 (Trà Hùng Phát – Chay Ngon)

Địa chỉ: 407-407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.
 

Đang xem: Trà Gừng ấm, trọn tình thân

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng