Thực Đơn Chay Hằng Ngày

Món chay giải nhiệt ngày nắng nóng

Món chay giải nhiệt ngày nắng nóng

Những ngày nắng nóng cũng là khoảng thời gian chúng mình dễ bị mất nước, mệt mõi khiến gia tăng cảm giác khát nước và giảm đi cảm giác thèm ăn. Những ngày này, món chay thanh lành chính là lựa chọn tuyệt vời vừa ngon miệng vừa dễ ăn lại tốt cho sức khỏe. Dưới đây là một trong những món chay dễ làm, thanh mát cho mùa hè này bạn thử nhé:

Các Món Chay Giải Nhiệt Nên Thử

Gỏi xoài chay ngon kích thích vị giác

Món gỏi xoài chua chua ngọt ngọt chắc hẳn là món ăn vặt không thể thiểu cho mùa hè này. Xoài bào sợi giòn giòn, hơi chua kết hợp với đậu phộng, rau râm, nấm ngon dai và đặc biệt là tinh túy từ nước mắm chua ngọt tạo nên món chay ngon phù hợp với tất cả mọi người. Siêu ngon, dễ làm, tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên thử ngay nhé! Nước mắm ngon nên thử

Món salad rau củ sốt rau trộn chua ngọt

Món salad rau củ quả là một trong những món ăn quen thuộc của người ăn mặn, ăn chay hay những người giảm cân. Hương vị thanh mát của rau củ tươi kết hợp với nấm và nước sốt chua ngọt tạo nên một tổng thể ngon mát hài hòa, siêu bắt miệng mà còn thân thiện với sức khỏe và môi trường. Nước sốt rau trộn vị ngon xuất sắc

Canh rong biển đậu hũ non

Rong biển là thực phẩm tốt cho sức khỏe có vị ngọt thanh tự nhiên ăn kèm với đậu hũ non bùi bùi mềm mịn và nấm kim châm giòn giòn đem lại hương vị bùng nổ và cảm giác ngon miệng dễ chịu cho mùa hè này. Thức canh giải nhiệt chống ngán sau mỗi bữa cơm khô khan bạn nên thử nấu ngay nhé.

Vì Sao Ăn Chay Giúp Giải Nhiệt?

Món chay chủ yếu được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên như rau, củ quả, hạt, nấm,… vì thế chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng và dưỡng chất tốt cho cơ thể, dễ tiêu hóa vì thế giảm áp lực vào dạ dày đồng thời món chay dễ ăn, thanh đạm giúp giảm sinh nhiệt, cơ thể cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều so với những món ăn “mặn” hay món dầu mỡ. Vì thế, ăn chay là một trong những lựa chọn được mọi người yêu thích trong những ngày nắng nóng, đặc biệt món chay đa dạng để lựa chọn và rất ngon miệng.

Quán Chay Ở TP.HCM

Ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm để mọi người thưởng thức cơm chay ngon, trong đó Quán chay 1 nụ cười là một trong những quán chay với thực đơn món ngon thay đổi mỗi ngày đang hot rần rần trong cộng đồng yêu thích ăn chay.

Quán chay 1 nụ cười nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu trung tâm thành phố dễ tìm và mở cửa xuyên suốt nguyên tuần vì thế mọi người dễ dàng ghé thăm và thưởng thức những món chay ngon hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi người chỉ cần trả một nụ cười cho một suất cơm chay đặt trong mẹt tre vừa dân dã vừa độc đáo sẽ là trải nghiệm thú vị cho những thực khách ghé thăm.

Không những thế, tại đây bạn còn có thể mua sắm những thực phẩm chay đa dạng, chất lượng từ thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát chuyên cung cấp thực phẩm chay, gia vị chay uy tín về độ ngon, dinh dưỡng và được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng

  • Địa điểm: 407 – 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 20h00 từ thứ 2 – thứ 7, chủ nhật mở từ 11h00 – 17h00

Đang xem: Món chay giải nhiệt ngày nắng nóng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng